messenger

Chat Face

zalo

Chat Zalo

Hỗ trợ trực tuyến ngay

tu-van

Mrs.Hà

098.128.7316

phone

Phone

Gọi ngay: 0981287316

Bể tách mỡ mini chậu rửa - thiết kế nhỏ gọn cho mọi gia đình

Hoạt động nấu nướng hàng ngày sẽ phát sinh mỡ, rác hữu cơ và các chất thải khác trong nhà bếp. Đây là những tác nhân gây tắc nghẽn nếu không được xử lý hiệu quả. Rổ lọc rác thô tại bồn rửa chỉ đảm nhiệm xử lý rác lớn, tuy nhiên không xử lý được mỡ dư thừa trong nước thải. Tình trạng mỡ đông, vón cục trong đường ống diễn ra phổ biến và liên tục gây tắc đường ống cống.
Nhiều người chọn hộp tách mỡ gia đình có kích thước mini, nhỏ gọn lắp đặt dưới bồn rửa bát, nhằm đảm nhiệm nhiệm vụ lọc và loại bỏ mỡ ra khỏi nước thải. Tuy nhiên, bể có kích thước nhỏ gọn, dung tích bé có thực sự hiệu quả để lọc mỡ hay không?

Đánh giá đặc điểm bể tách mỡ mini có hiệu quả lọc mỡ tại gia đình

Nhiều gia đình lựa chọn bể tách mỡ mini có dung tích từ 30l. Thiết kế bể tách mỡ nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt sử dụng cho khu vực nhà bếp gia đình nhỏ. Tuy nhiên, cần xem xét và đánh giá hiệu quả hoạt động của bể tách mỡ mini có thực sự tốt?

Thông số kỹ thuật của bể tách mỡ mini cho gia đình:
- Tổng thể tích của bể 30l
- Số ngăn trong bể là 3.
- Chất liệu inox 304 cao cấp, không gỉ.
- Thiết kế đường kính đường ống vào và ra 42 hoặc 34mm.
- Cấu tạo: bể bao gồm 1 rổ lọc rác tinh chất liệu inox tại ngăn số 1, nắp bể có gioăng cao su đảm bảo độ kín với khóa chặt đảm bảo kín khí, không tràn nước ra ngoài.
Bể tách mỡ mini
Thiết kế bể có độ cao và vị trí đường ống dẫn nước vào ra đảm bảo tốc độ dòng chảy chậm, ổn định. Khoang lắng hiệu quả lọc mỡ đến 95%. Tuy nhiên, bể chỉ phù hợp với gia đình có nhu cầu và lượng nước nhà bếp ít 20l/ lần xả, tương đương với gia đình 4-5 người. Nếu gia đình đông người hơn, lưu lượng nước lớn, thiết bị sẽ không đảm bảo hiệu suất lọc tách mỡ.

Mua bể tách mỡ mini cho gia đình ở đâu uy tín, hiệu quả tốt?

Người dùng cần chú ý, mua bể lọc mỡ mini cho gia đình cần lựa chọn địa chỉ uy tín. Hiện nay, bể lọc mỡ mini trên thị trường được bán online khá nhiều, chất lượng sản phẩm có nhiều chênh lệch, khó đánh giá. Chú ý khi mua bể tách mỡ cho gia đình:
- Mua bể ở các công ty chuyên gia công thiết bị môi trường, hệ thống xử lý chuyên dụng. Có kỹ thuật viên có năng lực, gia công sản xuất bể cho các nhà máy lớn, uy tín.
- Bể tách mỡ mini cho gia đình cần có đầy đủ thông số kỹ thuật, được dán tem kiểm định chất lượng đầu ra bởi bộ công thương, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Bể tách mỡ mini tại các đơn vị có cam kết chất lượng, bảo hành sản phẩm. Chính sách hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt cam kết.
Bể tách mỡ mini
Với kích thước bé, bể sẽ khó đáp ứng được thời gian lưu giúp lọc tách mỡ hiệu quả. Tuy nhiên, với gia đình có lưu lượng nước thải ít, việc sử dụng Bể tách mỡ mini có dung tích 30l sẽ đáp ứng được khả năng lọc lắng mỡ hiệu quả. Tuy nhiên, người dùng cần chú ý, chọn địa chỉ gia công uy tín, thiết kế chuẩn, đảm bảo bể hoạt động hiệu quả cho nguồn nước thải gia đình. Inox Trọng Tín cung cấp nhiều sản phẩm bể tách mỡ inox đạt chuẩn được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt cho người tiêu dùng lựa chọn.
 ☎SĐT: 098 329 52 95
🌎Website: https://hoptachmo.inoxtrongtin.vn/
🏷Shoppe: https://shopee.vn/trongtininox

TIN TỨC NỔI BẬT

# Bề Mặt Inox No1 Là Gì? Ưu Điểm Và Ứng Dụng Của Inox No1

# Bề Mặt Inox No1 Là Gì? Ưu Điểm Và Ứng Dụng Của Inox No1

Inox No1 là loại inox có bề mặt được hoàn thiện bằng phương pháp cán nóng và ủ. Bề mặt inox No1 này có đặc điểm là mờ, sần sùi với những đường vân xước theo chiều dọc. Inox No1 được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau bởi những ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chống ăn mòn và tính thẩm mỹ.

# Trụ Nước Inox Công Cộng Được Dùng Để Làm Gì? Mua Ở Đâu?

# Trụ Nước Inox Công Cộng Được Dùng Để Làm Gì? Mua Ở Đâu?

Trụ nước inox công cộng là một thiết bị ngày càng phổ biến trong đời sống hiện đại. Không chỉ mang giá trị sử dụng thiết thực, chúng còn góp phần tô điểm thêm nét đẹp văn minh cho cảnh quan đô thị. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp trụ nước tại những nơi như công viên, sân vườn, sảnh khách sạn, nhà hàng,... Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, chúng ta hãy cùng đến với bài viết sau đây nhé!

# Top Những Trụ Nước Inox Sân Vườn Đa Năng Phổ Biến Hiện Nay

# Top Những Trụ Nước Inox Sân Vườn Đa Năng Phổ Biến Hiện Nay

Trụ nước inox sân vườn là một sản phẩm trang trí ngày càng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, trụ nước inox còn có nhiều chức năng hữu ích, góp phần tạo nên một không gian sân vườn đẹp mắt và tiện nghi. Với thiết kế độc đáo và đa dạng, trụ nước inox có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Chất liệu inox cao cấp giúp sản phẩm có độ bền cao, chống gỉ sét và chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Copyright © 2023 inoxtrongtin.vn. All Rights Reserved. Design web and SEO by FAGO AGENCY